Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ

Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ 560/TA- Ấp Tân An-Xã Tân Thành Huyện Lai Vung – Đồng Tháp DD: 0939.826271, 0975.865463 Email : thienmy.thich@gmail.com

Friday, March 4, 2011

Bảo vệ cơ thể không bị chất độc tấn công ngăn ngừa được các chứng bệnh như ung thư ruột già…

Bảo vệ cơ thể không bị chất độc tấn công ngăn ngừa được các chứng bệnh như ung thư ruột già…

Uyên Hạnh 28/02/2011

Có nhiều chứng bệnh do di truyền, cũng có rất nhiều chứng bệnh do chúng ta vô tình tạo ra. Khi mắc phải bệnh, ngoài phương thức trị liệu bằng y dược theo toa bác sĩ, nhiều người đã dùng rất nhiều tiền vào những loại dược thảo mua từ Nhật, Nam Hàn, Đài Loan… trợ giúp cho việc tạo một sức khỏe khả quan hơn. Có nhiều loại thảo dược đắt tiền như sâm nhung, linh chi, đông trùng hạ thảo có thể giúp chúng ta bồi bổ sức khỏe rất hữu hiệu. Nhưng khi sức khỏe đã bị giảm sút và bệnh tật hành hạ cơ thể thì sinh hoạt hằng ngày của chúng ta gặp nhiều khó khăn và bị giới hạn trong nhiều mặt, đời sống khó còn giữ được sự thoải mái trước đây. Chưa kể đến những căn bệnh tạo nên những khó khăn khác làm cho đời sống nặng nề chán nản. Để tránh một cuộc sống như thế, chúng ta phải ý thức được những thay đổi gì có thể đến với chúng ta do từ vấn đề ăn uống đem lại. Biết rõ những vấn đề có thể làm hại sức khỏe để tránh, chúng ta sẽ giữ được một đời sống lành mạnh thoải mái an vui.

Ăn phải thức ăn nhiều chất hóa học, chất độc, nhiều chất béo, chất đường, thiếu vận động, hút thuốc lá… đã gây cho nhiều người các chứng bệnh tim mạch và ung thư. Nguồn bệnh do từ sự tích tụ cặn bã bên trong cơ thể, làm biến dạng DNA trong tế bào và làm các tế bào trở nên bất bình thường, hoặc qua sự hình thành những phiến trong động mạch dẫn đến sự kiện cấu tạo các bướu. Sự tích tụ độc chất trong cơ thể làm gia tăng nguy cơ phát triển những căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng. Ruột Già nếu không tháo đổ được cặn bã từ cơ thể hàng ngày, bị tích tụ nhiều sẽ xuất phát sự tự chuốc độc cho cơ thể. Theo nghiên cứu của Bác Sĩ Richard Andersen, N.D., N.M.D. thì chất phân cặn bã chất chứa trong ruột già lâu ngày sẽ gây sự chuốc độc tự động hoặc sự tự đầu độc. Một thân xác đầy cặn bã có khuynh hướng sinh ra những vấn đề như mụn, viêm, ngứa, nhức đầu, cảm mạo thường xuyên, viêm xoang mũi, ho, thở dốc, tức ngực, đầy hơi trong bụng, táo bón, đau nhức ở bắp thịt và khớp xương, mệt mỏi, thiếu năng lực, lên cân… hậu quả lâu dài là căn nguyên của các chứng bệnh đường ruột, bướu, nhiễm trùng ở túi vách ruột già và ung thư ruột già. Muốn tẩy các chất cặn bả trong ruột già, chúng ta phải biết ăn nhiều rau, trái cây, chất sợi và uống nhiều nước mỗi ngày cho việc tiêu hóa được dễ dàng. Tống xuất cặn bã tồn đọng ra khỏi ruột già chúng ta sẽ giữ được sức khỏe tổt cho đời sống.

http://www.khoahoc.net/doisong.htm