Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ

Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ 560/TA- Ấp Tân An-Xã Tân Thành Huyện Lai Vung – Đồng Tháp DD: 0939.826271, 0975.865463 Email : thienmy.thich@gmail.com

Monday, June 28, 2010

Tế bào ung thư biến mất chỉ trong vòng 10 ngày

Tế bào ung thư biến mất chỉ trong vòng 10 ngày!

Các nhà nghiên cứu trên toàn thế giới đã và đang tìm đủ mọi cách để xử dụng Gen như một phương pháp trị liệu để chống lại các bệnh ung thư, nhưng vấn đề khó khăn chưa vượt qua được trong kỹ thuật này là: làm sao tiêu diệt các khối u ác tính mà không cùng một lúc phá hủy các mô lành mạnh xung quanh. Thế mà các khảo cứu gia người Tô-cách-lan, thuộc hai đại học Strathclyde và Glasgow, vừa tuyên bố rằng đã phát minh ra một phương pháp mới hủy diệt thành công các tế bào ung thư chỉ trong vòng 10 ngày. Họ đã xử dụng một protein đặc thù trong huyết tương mang chất sắt trong máu (transferrin) để dẫn “phân tử DNA điều trị” đến đúng nơi, đúng chỗ cần điều trị. Khi đã đến đúng nơi rồi, phân tử DNA sẽ tiết ra một protein để chỉ tấn công và hủy diệt các tế bào ung thư.

Viện nghiên cứu ung thư của vương quốc Anh (Cancer Research UK) cũng phải lên tiếng ngợi khen và ghi “một điểm son” cho kỹ thuật mới này [vì đã hủy diệt thành công toàn bộ khối u ác tính mà không gây nên những phản ứng phụ nguy hiểm nào (side-effect), trong khi những kỹ thuật trước đây rất hiếm khi tiêu diệt được hoàn toàn những tế bào ung thư].
http://www.khoahoc.net/khoahockythuat.htm

Bệnh ung thư hậu môn gia tăng nhiều

Theo tường trình của các bác sĩ trên tạp chí Sức Khỏe phát hành tại Hòa-lan, con số các nạn nhân mắc bệnh ung thư hậu môn đã tăng hơn gấp đôi trong 20 năm vừa qua, và có khuynh hướng tăng dần. Tuy nhiên ung thư hậu môn vẫn được xem là tương đối hiếm trong số các bệnh ung thư thường thấy. Hiện nay chưa biết chính xác nguyên nhân gây bệnh nhưng, theo nhận định của các bác sĩ, những người hút thuốc lá, hoặc ngủ lang chạ với nhiều người, hoặc thường làm tình qua lối hậu môn, hoặc nhiễm các bệnh về tình dục và nếu lại có hệ miễn dịch yếu kém thì đều có thể dễ dàng mắc bệnh ung thư hậu môn. Chứ ung thư hậu môn không hẳn là hậu quả của những vết đau rát vì bị nứt da quanh vùng hậu môn, hay là từ bệnh trĩ mà ra, như mọi người vẫn lầm tưởng từ trước đến nay.

Các bác sĩ khuyên không nên ngại ngùng hoặc mắc cỡ, mà phải đi khám bệnh ngay nếu cảm thấy đau đớn khi đại tiện và thấy trong phân có máu, vì rất có thể đó chính là những triệu chứng của bệnh ung thư hậu môn.