Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ

Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ 560/TA- Ấp Tân An-Xã Tân Thành Huyện Lai Vung – Đồng Tháp DD: 0939.826271, 0975.865463 Email : thienmy.thich@gmail.com

Wednesday, June 30, 2010

SỐ 1 : Ngòai khả năng tăng thị lực, trị thấp khớp và chứng mất trí nhớ, NGHỆ được xác nhận là chất giết tế bào ung thư

SỐ 1 : Ngòai khả năng tăng thị lực, trị thấp khớp và chứng mất trí nhớ, NGHỆ được xác nhận là chất giết tế bào ung thư

Uyên Hạnh 05/11/2009

Theo công bố của British Journal of Cancer, tờ thời báo chuyên khoa bệnh ung thư tại Anh Quốc, các nghiên cứu gia của Cork Cancer Research Center - Trung tâm Nghiên cứu Ung thư Cork, vừa hòan tất quá trình nghiên cứu với kết quả tốt đẹp về ”củ nghệ” trong việc chữa trị bệnh ung thư. Theo BBC, cuộc nghiên cứu cho thấy Nghệ có khả năng tấn công các tế bào ung thư trong vòng 24 tiếng đồng hồ, và làm cho các tế bào ung thư tự bị hủy diệt. Thật là một kết quả đáng mừng cho những người bệnh mắc phải chứng ung thư thực quản. Người ta hy vọng rằng chứng ung thư thực quản sẽ được chữa trị hòan hảo và cứu sống một số lớn.

Những người yêu thích món ca-ri rất tốt, vì trong ca-ri phân lượng Nghệ rất cao. Theo phát biểu của Bộ y tế Đan Mạch thì mỗi năm có khỏang 300 người tại Vương quốc nầy mắc phải chứng ung thư thực quản. Chứng bệnh nầy thông thường thấy được ở lứa tuổi 70. Người mắc chứng ung thư thực quản thường dẫn đến cái chết, bởi vì bệnh thường được phát hiện khi người bệnh đã ở giai đọan khá trầm trọng. (nguồn politiken.dk)

http://www.khoahoc.net/doisong.htm