Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ

Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ 560/TA- Ấp Tân An-Xã Tân Thành Huyện Lai Vung – Đồng Tháp DD: 0939.826271, 0975.865463 Email : thienmy.thich@gmail.com

Wednesday, June 30, 2010

chữa bệnh táo bón hữu hiệu

ALOE VERA và những bí mật thần kỳ đã được khám phá

Uyên Hạnh 21/01/2009

Dựa vào tân kỹ thuật-dna các nghiên cứu gia Đan Mạch sau quá trình nghiên cứu của 200 lọai Aloe Vera đã khám phá được những bí mật thần kỳ của lọai cây nầy. Aloe Vera, Tiếng Việt gọi là cây Lô Hội, ngày trước nhiều người còn gọi là cây Long Tu (râu rồng). Các nghiên cứu gia của Đại Học København dựa vào kỹ thuật-dna đã tìm được một lọai Aloe Vera tuyệt hảo có khả năng chữa trị các bệnh về da, cháy phỏng và đặc biệt chữa bệnh táo bón hữu hiệu hơn những lọai thảo dược hiện đang sử dụng trên thị trường.

Liên Hiệp Âu Châu đã cấp cho Dự án Nghiên cứu lòai cây Aloe Vera được điều hành bởi bà Nina Rønsted và giảng sư Anna K Jäger từ Đại Học København số tiền là 1,6 triệu DKK. Bà Nina Rønsted đã phát biểu cùng báo chí rằng: ”Lùi lại thời gian 1.500 năm trước Công Nguyên, lịch sử cho thấy đã có việc sử dụng chất lỏng ép từ cây Aloe Vera dùng trong việc chữa trị các bệnh về da, cháy phỏng và bệnh táo bón tại Ai Cập thời cổ Aloe Vera từng là thảo dược thông dụng trong dân gian. Có khỏang 500 giống Aloe tại Phi Châu, bán đảo Ả Rập và Madagascar. Riêng tại Phi Châu có khỏang 130 giống Aloe Vera mọc hoang được sử dụng như thảo dược dân gian. Các nghiên cứu gia người Đan Mạch đang khảo sát tường tận khỏang 200 giống cây Aloe để phân định lòai Aloe Vera chữa trị hữu hiệu nhất. Được biết có khỏang 80 phần trăm người dân Phi Châu sử dụng thảo dược thiên nhiên vì vấn đề kinh tế cũng như địa lý. Thuốc men hiện hành rất đắt đỏ đối với họ và do vì bệnh viện nằm quá xa nơi họ cư ngụ nên phần lớn sử dụng dược thảo hái được để chữa trị khi gặp bệnh họan. (nguồn Ritzau)
http://www.khoahoc.net/doisong.htm