Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ

Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ 560/TA- Ấp Tân An-Xã Tân Thành Huyện Lai Vung – Đồng Tháp DD: 0939.826271, 0975.865463 Email : thienmy.thich@gmail.com

Friday, March 18, 2011

Hỏi cách làm nước ép bắp cải để chữa bệnh loét dạ dày tá tràng?

Hỏi cách làm nước ép bắp cải để chữa bệnh loét dạ dày tá tràng?
Cách làm nước ép bắp cải như sau:
Bóc từng lá bắp cải (lấy cả lá xanh bên ngoài), rửa nhiều lần cho sạch, dọc đôi từng lá theo sống lá. Chần qua với nước sôi. Vớt ra để ráo nước. Cho vào cối sạch, giã nát, lấy vải màn hay gạc sạch lọc lấy nước. 1kg bắp cải có thể ép được khoảng 500ml nước. Liều dùng: Mỗi ngày ép 1.000ml nước bắp cải, chia làm nhiều lần để uống, mỗi lần khoảng 250ml, uống thay nước, có thể thêm đường hoặc muối. Mỗi đợt điều trị là 2 tháng. Điều trị bằng nước ép bắp cải không có biến chứng gì, có thể kết hợp với các thuốc chữa dạ đày, tá tràng khác

http://www.vatgia.com/hoidap/4163/190580/hoi-cach-lam-nuoc-ep-bap-cai-de-chua-benh-loet-da-day-ta-trang.html

trạng: Hài lòng
Nước ép bắp cải trị viêm loét bao tử.
Đăng ngày: 09:04 13-01-2010
Thư mục: Thuốc và sức khỏe

Nếu bạn đau dạ dày kinh niên hay chỉ mới chớm đau thì cũng nên điều trị cho dứt,vì để dai dẳng kéo dài bệnh dạ dày sẽ làm xáo trộn cuộc sống của bạn.Ngày trước tôi cũng bị bệnh dạ dày,cứ sáng ra là nước dãi cứ trực trào và bụng xốn xang lắm.No đau,mà đói cũng đau...Thật là khó chịu.Bây giờ thì tôi đã hết căn bệnh này rồi,xin chia sẻ cùng mọi người .Nếu các bạn có kinh nghiệm hay nào về sức khỏe xin chia sẻ cùng tôi nhé !

Các bạn hãy mua cải bắp về rửa sạch từng bẹ.Nấu nước sôi trụng sơ qua,để ráo.Cho vào máy sinh tố xay nhuyễn,vắt nước (khoảng 1lit )để tủ lạnh chia làm 4 lần uống trong ngày.Mỗi ngày đều uống như vậy khoảng 2 tháng là có kết quả.

Nước ép bắp cải không những trị viêm loét bao tử mà còn ngăn ngừa một số bệnh ung thư khác như : ngăn ngừa ung thư vú,phổi,thanh quản,thực quản,bàng quang,tiền liệt tuyến,trực tràng...Nói chung dùng nước ép bắp cải rất có lợi dù bạn có bệnh hay không vì những vitamin có trong bắp cải thật sự hữu ích với tất cả mọi người.Nhưng cần lưu ý là người bị bệnh về tuyến giáp(bứu cổ) hoặc đang bị suy thận thì nên hạn chế dùng bắp cải.

Chúc các bạn luôn vui khỏe !


http://vn.360plus.yahoo.com/hathaohathao@ymail.com/article?mid=1485