Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ

Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ 560/TA- Ấp Tân An-Xã Tân Thành Huyện Lai Vung – Đồng Tháp DD: 0939.826271, 0975.865463 Email : thienmy.thich@gmail.com

Saturday, February 5, 2011

Hội chứng ruột bị kích thích (IRRITABLE BOWEL SYNDROME

CÁC BỆNH ĐƯỜNG RUỘT:

Sức khỏe của mỗi chúng ta phải được bắt đầu bằng một bộ máy tiêu hóa tốt. Các rối
loạn, bệnh tật, viêm nhiễm ở đường tiêu hóa từ răng miệng đến trực tràng, hậu môn,
nếu không được chăm sóc, chữa trị sẽ gây ảnh hưởng xấu đến toàn bộ các cơ quan
nội tạng, không những chỉ vì vấn đề dinh dưỡng mà còn do sự hấp thụ các độc tố
qua máu vào cơ thể. Các nghiên cứu gần đây nhất còn cho thấy những người bị các
bệnh về tiêu hóa cũng còn dễ bị mắc phải các bệnh về xương khớp, mạch máu, dị
ứng và cả các rối loạn về tâm lý, tinh thần. Các viêm nhiễm kéo dài ở đường tiêu hóa
còn là một trong nguyên nhân quan trọng của việc hình thành các bệnh ung thư. Do
công nghệ sản xuất, chế biến và bảo quản thực phẩm ngày càng dùng các hóa chất,
cùng việc con người dùng quá nhiều thuốc men, vấn đề tổn hại và bệnh tật ở đường
tiêu hóa ngày càng gia tăng ở các nước phát triển. Ở Hoa Kỳ và Canada có hàng
trăm triệu người mắc phải các bệnh mãn tính về đường tiêu hóa. Ngoài ra có tới 70%
trong chúng ta thường mắc phải các rối loạn tiêu hóa ít nhất một vài lần trong vòng 3
tháng. Các triệu chứng rối loạn tiêu hóa thường thấy là: đau bụng, đầy bụng, khó
tiêu, đầy hơi, tiêu chảy xen kẽ với táo bón, không dung nạp được thức ăn ví dụ ăn
xong thấy buồn nôn (ói), khó chịu, mệt mỏi, nặng đầu, v.v...

Đây là ba loại bệnh đường ruột rất phổ biến:

1. Hội chứng ruột bị kích thích (IRRITABLE BOWEL SYNDROME) là một bệnh rất
nhiều người Mỹ mắc phải với các triệu chứng rất khó chịu như:đầy bụng, đôi khi bụng
bị căng cứng sau mỗi bữa ăn, thường xuyên bị tiêu chảy xen kẽ với các đợt táo bón.

2. Bệnh viêm loét đại tràng mãn tính (ULCERATIVE COLITIS) là một bệnh rất nặng và
rất khó chữa bằng các thuốc hóa dược hiện có. Người bệnh bị viêm mãn tính toàn bộ
ruột già và có thể kéo tới cả ruột thẳng (RECTUM) cùng với hiện tượng lở loét ở
màng ruột. Tình trạng bệnh lý này dẫn đến hiện tượng bệnh nhân phải đại tiện liên
tục, nhiều khi chỉ ra máu và chất nhầy, mủ.

3. Bệnh CROHN (Crohn's Disease) là một bệnh tự miễn có tình trạng viêm mãn tính
sâu hơn vào thành ruột, khác với bệnh viêm loét đại tràng. Bệnh CROHN còn có thể
gây viêm ở các bộ phận khác của đường tiêu hóa như ruột non, tá tràng, vv...

Bệnh viện loét đại tràng thường xuất hiện ở người tuổi từ 15 đến 40. Hiện nay người
ta vẫn chưa tìm được nguyên nhân cũng như cách chữa khỏi hẳn bệnh này. Việc
chữa trị thường nhắm vào các triệu chứng bằng những thuốc chống viêm, thuốc giảm
miễn dịch, thuốc CORTICOSTEROIDS. Các thuốc men này thường gây ra những hậu
quả phụ rất nặng nề cho người bệnh.

THUỐC RUSSIAN CHOICE GI VÀ CÁC DƯỢC THẢO TRỊ BỆNH ĐƯỜNG RUỘT:

Thường thì các triệu chứng rối loạn tiêu hóa được kiềm chế và biến đi rất nhanh khi
chúng tôi cho bệnh nhân uống một loại dược thảo với các vị thuốc đã được dùng từ
lâu đời và rất công hiệu chữa trị các bệnh đường tiêu hóa. Đó là công thức Russian
Choice GI. Để phòng và chữa bệnh về đường tiêu hóa, ta chỉ cần uống 3 viên
(capsule) 2 lần trong một ngày, trước hai bữa ăn ăn chính.

Với các bệnh nhân bị đau loét bao tử, chúng tôi đã dùng dược thảo Russian Choice
GI và một công thức dược thảo nữa gọi là RESTORE-IMMUNE với các tác dụng
chính là chống viêm nhiễm, thải độc, tăng cường tuần hoàn và điều hòa hệ thần kinh
thực vật. Cách chữa trị này đã làm dứt các triệu chứng của đau loét bao tử và làm
lành lại các vết loét cho rất nhiều bệnh nhân kể cả những bệnh nhân đã được xác
định là có vi khuẩn Helycobacter pylori.

Ở nhiều người, các rối loạn về tiêu hóa như khó tiêu, đầy hơi, xót ruột, nóng rát trong
bao tử và cả hơi thở còn có nguyên do ở sự suy yếu của gan và mật. Với các bệnh
nhân này, chúng tôi cho dùng thuốc bổ gan LIVER-WELL mỗi lần 2 đến 3 viên, ngày
uống 2 lần trước bữa ăn và thường đạt kết quả rất mỹ mãn.

Đặc biệt dược thảo Russian Choice GI chữa rất công hiệu bệnh (IBS) IRRITABLE
BOWEL SYNDROME (Hội chứng ruột bị kích thích). Sau một liệu trình dùng Russian
Choice GI khoảng 6 tháng các bệnh nhân của chúng tôi hầu như đều có cuộc sống
dễ chịu hơn rất nhiều và các biểu hiện của bệnh IBS giảm đi tới hơn 80%.

Trong vòng 3 năm trở lại đây, chúng tôi đã kết hợp dược thảo Russian Choice GI và
dược thảo RESTORE-IMMUNE để điều trị cho 40 bệnh nhân bị bệnh viêm loét đại
tràng mãn tính và bệnh CROHN. Kết quả việc điều trị kết hợp này rất khả quan đối
với hầu hết các bệnh nhân. Các triệu chứng điển hình của bệnh như đau bụng, đi
cầu vặt, ra máu, chất nhầy cùng với hiện tượng co thắt ruột đã được giảm đi một
cách đáng kể chỉ sau 2, 3 ngày dùng thuốc. Một đợt chữa bệnh khoảng 6 tháng có
thể giúp khoảng 70% bệnh nhân có lại được đường ruột khỏe mạnh trong một thời
gian dài.

Liều dùng thông thường của thuốc RESTORE-IMMUNE là mỗi lần uống 4 viên nang,
ngày uống 2 lần. Với những người bị bệnh quá nặng, chúng tôi khuyên nên dùng
dược thảo RESTORE-IMMUNE với liều cao hơn: mỗi lần 5 viên ngày uống 3 lần lúc
đói bụng. Những kết quả mới đây của chúng tôi còn cho thấy dược thảo RESTORE-
IMMUNE có tác dụng rất tốt cho các bệnh nhân bị trĩ (trĩ nội và trĩ ngoại) cũng như
các bệnh nhân bị bệnh viêm nướu răng mãn tính kèm theo các hiện tượng như chảy
máu chân răng, đau tức ở lợi và mưng mủ cũng như các biểu hiện lở loét ở mồm
miệng.

Tóm lại việc ứng dụng dược thảo Russian Choice GI và dược thảo RESTORE-
IMMUNE có thể sẽ đem lại sức khỏe tốt đẹp cho mỗi chúng ta, cho những người mắc
phải các bệnh viêm nhiễm, các rối loạn ở đường tiêu hóa. Các dược thảo này hoàn
toàn không độc hại và có thể dùng kết hợp với mọi thuốc men cũng như các biện
pháp điều trị khác.
TRỊ HỮU HIỆU CÁC BỆNH ĐƯỜNG TIÊU HÓA ĐẶC
BIỆT: BỆNH VIÊM LOÉT ĐẠI TRÀNG, VIÊM RUỘT,
Mua thuốc qua Internet 100% bảo
đảm. Chúng tôi nhận Mastercard, Visa,
American Express and Discover. Các
thông tin sẽ dược mã hóa bằng 128 bit,
dịch vụ của hãng YAHOO
Gồm Các Dược Thảo : blend
of specially prepared Lactobacillus
cell wall fragments and extracts of
atractylodes, poria and Chinese yam.







GIÁ ĐẶC BIỆT
$35.00/ 1 chai
$66.40/ 2 chai (5% off)
$89.12/ 3 chai (15% off)

Cách dùng: Uống 1-3 viên, 2 lần
một ngày, vào lúc đói, 30 phút
trước bữa ăn.
Crohn's Support Kit
Dược thảo cho bệnh CROHN
(Crohn's disease)






$56.95/ 1 kit
$108.20/ 2 kits (5% off)
$145.22/ 3 kits (15% off)
Each Crohn's support kit contains 1
bottle of Russian Choice GI and 1 bottle
of Black Cumin Seed Oil.
Caution: Do not use if pregnant
Colitis Support Kit
Dược thảo cho viêm loét đại tràng mãn
tính (Ulcerative colitis)





SALE PRICE:
$54.95/ 1 kit
$104.40/ 2 kits (5% off)
$140.12/ 3 kits (15% off)
Each Colitis support kit contains 1 bottle
of Russian Choice GI and 1 bottle of
Restore-Immune.
Suggested usage: Take 3 capsules
of Russian Choice GI and 4
capsules of Restore-Immune daily
on empty stomach.

Tôi đã đấu tranh với bệnh IBS (Irritable Bowel Syndrome) (Hội Chứng Ruột Bị Kích Thích) trong 10 năm trở lại đây.
Tôi thường xuyên bị đau bụng và tiêu chảy mặc dù rất cẩn thận trong việc ăn uống. Tôi đã dùng dược thảo Russian
Choice GI. Thật kỳ diệu: Các triệu chứng bệnh của tôi đã biến mất chỉ sau 1 ngày dùng dược thảo. Trong vòng 3
năm gần đây, nhờ dùng đều đặn dược thảo Russian Choice GI, tôi đã có một đường tiêu hóa thật khỏe mạnh.
JANE N., Virginia

Tôi bị tiêu chảy mãn tính xen kẽ với táo bón đến mức tôi không dám đi đâu xa khỏi nhà. Nhờ dùng dược thảo Russian
Choice GI tôi đã trở lại với công việc và cuộc sống bình thường. Tôi thường xuyên đi công chuyện làm ăn xa bằng máy
bay mà không hề lo ngại gì.
KEVIN E., Connecticut

Tôi muốn nhiều người biết rằng tôi đã thắng được bệnh viêm loét đại tràng mãn tính mà tôi đã mắc phải hơn 10 năm
nay. Tôi đã rất đau khổ vì các triệu chứng như đi cầu ra máu, đôi khi tới hơn 10 lần trong 1 ngày, người tôi mệt mỏi
xanh xao và gầy guộc. Các bác sĩ đã khuyên tôi nên được giải phẫu để cắt đi khúc ruột bị viêm. Thật may mắn tôi đã
được bác sĩ của tôi chuyển sang chữa trị bằng dược thảo Russian Choice GI và dược thảo RESTOREIMMUNE. Chỉ
sau 3 tháng, sức khỏe của tôi đã được phục hồi rất nhiều. Các triệu chứng bệnh tật giảm tới hơn 80% và tôi đã lên
cân được 17 pounds.
WILLIAM A., New Mexico

Tôi bị bệnh CROHN từ năm tôi 18 tuổi. Tôi đã bị mổ và cắt đi 1 khúc ruột già. Mặc dù được điều trị bằng các thuốc
đặc hiệu nhưng các triệu chứng bệnh của tôi không giảm được nhiều. Tôi rất hay buồn nôn (ói) đau quặn ở bụng, bị
phù nề ở đôi chân khi kèm theo đau nhức và lạnh cóng. Tôi đã dùng dược thảo Russian Choice GI và dược thảo
RESTORE-IMMUNE theo chỉ định của bác sĩ gia đình của tôi. Sự phục hồi của tôi thật đáng ngạc nhiên. Tôi đã có lại
những bữa ăn ngon miệng mà nhiều năm qua tôi không có được. Các triệu chứng buồn nôn, mệt mỏi, đau quặn
bụng và tiêu chảy cũng giảm đi hơn 80% từ khi tôi dùng 2 loại dược thảo kể trên. Tôi cũng không còn bị đau và lạnh
chân nữa.
CHERYL M., California



http://www.goutwell.com/benhduongruot.html