Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ

Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ 560/TA- Ấp Tân An-Xã Tân Thành Huyện Lai Vung – Đồng Tháp DD: 0939.826271, 0975.865463 Email : thienmy.thich@gmail.com

Friday, February 18, 2011

Các bệnh phong thấp (arthritic conditions)

Khám Phá Mới Nhất Cho Chứng Bệnh Phong Thấp Kinh Niên. PDF Print E-mail
Tuesday, 15 February 2011 19:59

Những Ai đã từng bị đau nhức kinh niên mới hiểu được nỗi đau đớn triền miên do các chứng phong thấp gây ra.



Phong thấp là một căn bệnh rất phổ biến từ độ tuổi trung niên. Thống kê cho biết có đến 80% những người trên 50 tuổi bị các chứng bệnh đau nhức khớp.

Hiện nay có khoảng 50 triệu người trên nước Mỹ đang mắc phải các chứng đau nhức khớp, thoái hoá khớp hoặc phong thấp. Các bệnh phong thấp (arthritic conditions) có thể phân chia ra hơn 100 dạng khác nhau nhưng các loại phong thấp phổ biến nhất là thoái hoá khớp (27 triệu), Gout-thống phong (6.1 triệu), fibromyalgia-đau nhức toàn cơ thể (5 triệu), Rheumatoid arthritis-Viêm đa khớp dạng thấp (1.5 triệu).

Hiện nay những phương pháp chữa trị các chứng đau nhức vẫn chỉ dựa vào các loại thuốc chống viêm hoặc giảm đau. Trên thực tế các loại thuốc giảm đau chỉ giúp cho người bệnh phong thấp vượt qua những cơn đau nhưng không hoàn toàn chữa trị những nguyên nhân gây ra những căn bệnh phong thấp, thấp khớp. Đồng thời những người sau khi sử dụng thuốc giảm đau một thời gian dài thường bị nhiều ảnh hưởng phụ từ các loại thuốc này như viêm loét bao tử, xuất huyết đường tiêu hóa, hư gan, yếu thận hoặc tử vong. Chính vì những nguyên nhân trên mà rất nhiều người e ngại khi phải sử dụng đến các loại thuốc giảm đau trong thời gian dài. Đôi khi họ phải chịu đựng những cơn đau từ ngày này qua tháng nọ mà không có một câu trả lời thỏa đáng cho các căn bệnh phong thấp kinh niên mà họ đang mắc phải.

Chính vì nhu cầu thiết yếu để giúp những người đang đau nhức kinh niên, công ty Max Life Co. đã bỏ nhiều tâm huyết nghiên cứu để cho ra đời một sản phẩm hoàn hảo nhất cho các chứng đau nhức kinh niên. Với nhiều sự đóng góp từ nhiều nhà chuyên môn, Cty Max Life đã thành công và cho ra đời sản phẩm Max-Joints.

Max-Joints là một công thức phối hợp các dược liệu rất tinh vi và khoa học vì trong Max-Joints có sự kết hợp 18 dược liệu để đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất cho cơ thể. Max-Joints cung cấp đầy đủ những dược liệu cần thiết nhất để giúp các khớp bị hư hại tự điều chỉnh lại những rối loạn. Hiện nay trên thị trường không có bất cứ sản phẩm nào có đầy đủ các thành phần dược liệu như Max-Joints. Một điều khá đặc biệt là trong Max-Joints có đến 4 dược liệu đã được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ khiến hiệu quả càng được nâng cao. Những dược liệu trong Max-Joints là một công thức tinh vi và khoa học cộng với tinh túy từ nhiều nơi trên thế giới. Các dược liệu trong Max-Joints đã được sự kết hợp của nhiều dược liệu 100% từ thiên nên không có những phản ứng phụ. Những dược liệu này đã được tìm thấy ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới như Tây Tạng, Ấn Độ, Trung Quốc, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Hawaii, Châu Phi và Việt Nam.

Chính vì lý do đó mà nhiều người trên khắp mọi nơi trên thế giới sau khi dùng Max-Joints chỉ trong thời gian ngắn mà họ phải thốt lên rằng “Max-Joints là một thần dược đã thay đổi cả cuộc đời Tôi”. So sánh với Đông Y học thì đây chính là phương pháp phối ngũ thuốc theo phương pháp, Quân, Thần, Tá, Sứ để nâng cao hiệu quả của các dược chất. Sự phối hợp 18 vị thuốc trong sản phẩm Max-Joints này thật khoa học và hoàn hảo nên đem lại hiệu quả rất bất ngờ cho nhiều người sau khi dùng Max-Joints chỉ trong thời gian ngắn. Nhận thấy đây là sản phẩm rất có giá trị và là hy vọng mới cho nhiều người đang mắc các chứng đau nhức nên chúng Tôi xin mạn phép giới thiệu những ai đang đau khổ vì những cơn đau nhức kinh niên hãy tìm hiểu ngay sản phẩm Max-Joints để giúp quí vị có một cuộc sống khỏe mạnh, bớt đau nhức hơn.

Muốn biết thêm về Max Joints, xin vào www.truyenhinhvietnam.tv mục Thương Mại Việt để xem những video mà bác sĩ Lê Vũ nói chuyện. Muốn mua thuốc hay muốn biết thêm chi tiết, xin gọi 408-297-9001

Tiến Sĩ Vũ Văn Chiến, OMD, Ph.D.

http://www.baocalitoday.com/index.php?option=com_content&view=article&id=521:kham-pha-mi-nht-cho-cac-chng-bnh-phong-thp-kinh-nien&catid=1:cng-ng&Itemid=49