Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ

Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ 560/TA- Ấp Tân An-Xã Tân Thành Huyện Lai Vung – Đồng Tháp DD: 0939.826271, 0975.865463 Email : thienmy.thich@gmail.com

Saturday, July 18, 2009

Táo bón – Trĩ. " Với LPND Sức Khỏe Là Vàng"

5- Táo bón – Trĩ. " Với LPND Sức Khỏe Là Vàng"

Tôi thực hành LPND một năm qua, không bỏ ngày nào. Năm nay 82 tuổi. Tôi bị táo bón và trĩ 40 năm. Tôi đã đi nhiều bác sĩ, uống nhiều loại thuốc, nhưng bệnh chỉ giảm bớt tạm thời. Chỉ trong 2 tuần dùng LPND , tôi đã bắt đầu thấy bớt. Không còn đau lúc đi cầu, viêm và trĩ giảm đi. Tôi đi cầu dễ dàng không ra máu nữa. Ngủ an lành và hạnh phúc ban đêm. Chứng khó tiêu, ăn không ngon biến mất. Hàng mấy chục năm đau đớn đã qua nhờ LPND .

Phương pháp điều trị cổ truyền Ấn Độ của chúng ta thật là giải pháp cho mọi căn bệnh. Thật tốt cho mọi người để thực hành.

Padma Bhusan Sri Kalogi Narayana Rao, People's Poet, Tirupathi, A.P
http://www.vnfa.com/a0yk/ot_yk69b.html