Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ

Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ 560/TA- Ấp Tân An-Xã Tân Thành Huyện Lai Vung – Đồng Tháp DD: 0939.826271, 0975.865463 Email : thienmy.thich@gmail.com

Thursday, March 3, 2011

Tỏi, thần dược trị vi khuẩn H. Pylori

Tỏi, thần dược trị vi khuẩn H. Pylori
Tỏi, thần dược trị vi khuẩn H. Pylori - Bản có dấu.
Toi, than duoc tri vi khuan H. Pylori - Bản không dấu.
Năm 1985, sau khi chụp cảm quang được biết đại tràng của tôi bị loét 2 tấc, mỗi lần đi tiêu phân đen như xác cà phê. Nguyên nhân là do tôi đánh cờ, thức khuya, uống cà phê, hút thuốc lá quá nhiều. Lúc đó tôi được một ông bác sĩ thân quan, giỏi trị lành bệnh.
Tỏi, thần dược trị vi khuẩn H. Pylori.

Tỏi, thần dược trị vi khuẩn H. Pylori

Hai năm sau, mỗi lần ăn xongtôi phải đi tiêu. Tất cả các bác sĩ ở Cần Thơ tôi đều có đến khám bệnhvà điều trị, nhưng chỉ hết nhất thời. Tôi ôm cái bệnh này – được gọi làđau đường ruột mãn tính – từ 1988 đến năm 2006. Lúc này con gái tôi cónhà ở Nha Trang, tôi ra tạm trú tại đây và nhân dịp này tôi đến ViệnPasteur Nha Trang xin xét nghiệm. Kết quả là bộ máy tiêu hóa của tôi bịdương tính, có vi khuẩn H. Pylori xâm nhập. Tôi được bác sĩ C. cho toauống thuốc và ông nói: “Cứ mỗi lần đau bụng, chú uống thuốc nhưng nóchỉ hết nhất thời thôi. Loại vi khuẩn này có truyền nhiễm, phải sử dụngthuốc đặc trị mới được.” Sau 2 tuần lễ tôi uống hết toa thuốc ông cho,thì bệnh đau bụng ngầm đi tiêu sau bữa ăn hết hẳn, nhưng 6 tháng sauthì bệnh cũ tái phát. Tôi đến Viện Pasteur xin xét nghiệm lại, kết quảdương tính. Tôi xin BS cho tôi cái toa để trị, nhưng ông không cho màđo huyết áp và bảo huyết áp tôi cao. Cho tôi cái giấy giới thiệu đến BST.T. để siêu âm. Có kết quả siêu âm, tôi đem lại cho ông thì ông lạigiới thiệu tôi vào Viện Pasteur xét nghiệm lần nữa!

Đếnlúc này, cảm thấy quá lòng vòng, tôi mang hết hồ sơ bệnh án về Cần Thơđể được bác sĩ gia đình điều trị. Ở đây tôi vừa trị bệnh áp huyết caovừa sử dụng dược thảo để trị bệnh đường ruột: ăn tỏi. Lúc đầu tôi thínghiệm, trong 2 bữa cơm, tôi ăn tỏi tím Hà Nội ngâm giấm, ngâm mật ong,ngâm rượu. Nhưng cuối cùng tôi ăn tỏi sống Lý Sơn, vì nó ít hăng, hươngvị thơm ngon, ăn xen vào thức ăn rất ngon miệng.

Đếnnay, tính ra tôi ăn tỏi Lý Sơn trên 2 năm, bệnh đau bụng ngầm và đitiêu sau bữa ăn đã dứt hẳn. Hôm nay tôi đã ăn được mắm, rau sống, thịtmỡ, cháo lòng mà trước đây bụng tôi rất kỵ các món này. Phải chăng vikhuẩn H. Pylori trong bụng tôi đã bị tỏi tận diệt?

Kinh nghiệm này tôi đã truyền cho các ông bạn già và các đứa cháu tôi đều công nhận là đã áp dụng, có kết quả tốt.

http://baiviet.phanvien.com/2008/8/18/toi-than-duoc-tri-vi-khuan-h-pylori.html