Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ

Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ 560/TA- Ấp Tân An-Xã Tân Thành Huyện Lai Vung – Đồng Tháp DD: 0939.826271, 0975.865463 Email : thienmy.thich@gmail.com

Sunday, March 13, 2011

Cách trị bệnh nhức đầu do căng thẳng

Cách trị bệnh nhức đầu do căng thẳng
Posted Thứ Năm, 2010-04-01 01:43 by cobelucsi

* Trong quá trình làm việc căng thẳng có thể làm cho bạn cảm thấy nhức đầu, dẫn đến làm việc không hiệu quả. Vậy những lúc như vậy bạn làm cách nào để giải quyết? Bài viết dưới có thể giúp ích cho bạn. Bạn cần trang bị cho mình 1 tủ thuốc gia đình và chuẩn bị thuốc giảm đau cần có.
* Đến khàm bác sĩ để biết được tình trạng sức khỏe. Nếu bạn nhức đầu căng thẳng thường xuyên mà thuốc của bạn đang uống không có hiệu quả thì nói bác sĩ, để bác sĩ có thể kê toa cho thuốc giảm đau đặc biệt.
* Choàng 1 khăn nóng trên đầu hay cổ của bạn. Điều này có thể giảm đau và căng thẳng.
* Xoa bóp cũng là 1 phương pháp tốt giúp thư giãn. Xoa bóp vai, đầu và cổ sẽ giúp làm giảm bớt những khó chịu của căn bệnh nhức đầu do căng thẳng.
* Bạn có thể giảm căng thẳng bằng cách tắm nước nóng. Hơi nóng và hơi nước nóng có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn.
* Luyện tập kỹ thuật thư giãn. Nếu bạn đang gặp một sự căng thẳng gây nhức đầu, tập tthiền và yoga có thể giúp giảm đau và thư giãn cơn đau của bạn, để bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
* Dùng phương thuốc dược thảo. Một số loại thảo mộc như bạc hà và cayenne, đôi khi có thể làm giảm cơn đau nhức đầu do căng thẳng. Mua thảo dược từ một cửa hàng thực phẩm y tế hoặc cửa hàng chuyên khoa dinh dưỡng.
* Nhức đầu do căng thẳng thường có thể được giảm bớt bằng cách đơn giản là đi ngủ hoặc nghỉ ngơi. Cố gắng nghỉ ngơi nhiều như bạn có thể nếu như bạn mắc 1 chứng bệnh nhức đầu do căng thẳng
http://www.champhay.com/node/55316