Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ

Tiến sỹ THÍCH THIỆN MỸ 560/TA- Ấp Tân An-Xã Tân Thành Huyện Lai Vung – Đồng Tháp DD: 0939.826271, 0975.865463 Email : thienmy.thich@gmail.com

Sunday, December 9, 2007

SỐ 1 : Cách dùng cây nha đam chữa bệnh UNG THƯ

SỐ 1 : Cách dùng cây nha đam chữa bệnh UNG THƯ

Thứ tư, 2/2/2005, 16:02 GMT+7

Chúng tôi đã liên hệ với một số chuyên gia đầu ngành và Công ty TNHH Sức Khỏe vàng (GOLDEN HEALT CO.LTD - 181/3 CMT8, P.5, Q.3, ĐT: 8342361) - đơn vị chuyển giao công nghệ và sản xuất nước cốt từ nha đam - để chuyển đến các bạn bí quyết sử dụng một cây thuốc kỳ thú.

Linh mục Romano Zago sinh năm 1932 tại Lajeado (Bresin) Nam Mỹ, thuộc Giáo phận Porto Alegve dòng Thánh Phanxico đã nghiên cứu và tìm ra một loại thần dược giúp chữa trị khỏi hẳn các bệnh nan y như ung thư, tiểu đường, xơ gan cổ chướng. Những bệnh thông thường khác đều được chữa lành trong một thời gian ngắn. Kỳ tích của vị linh mục này đã gây ngạc nhiên cho giới y khoa toàn thế giới.

Thần dược là loại cây ALOE VERA, tiếng VN tùy địa phương gọi là cây Lô Hội, Long Tu hay Nha Đam. Cây Aloe Vera thuộc dương, tính hàn, vị hơi đắng, không độc. Dược năng của nó có tính sát trùng, thông tiểu tiện, thanh nhiệt, giúp mát gan và trị các chứng táo bón, nhức đầu và xung huyết nội tạng phủ.

Người ta thường dùng cây này để trị vết thương bị bỏng, các vết thương ngoài da và tàn nhang. Dưới đây là một vài công thức pha chế trị bệnh:

- Bệnh ung thư: Lấy một nắm cây Aloe Vera (gọt bỏ phần có gai hai bên lá), nửa lít mật ong nguyên chất và 3 hay 4 muỗng canh rượu mạnh. Tất cả bỏ vào máy sinh tố xay đều lấy nước uống 1 ngày 3 lần, uống 15 phút trước bữa ăn, mỗi lần uống chừng 20 ml (1 muỗng canh). Uống liên tục trong nhiều tháng, đi khám bác sĩ sẽ thấy bệnh thuyên giảm, đặc biệt hoặc khỏi hẳn.

- Bệnh xơ gan cổ chướng: Lấy một nắm cây Aloe Vera gọt bỏ phần có gai hai bên lá, nửa lít mật ong nguyên chất. Tất cả bỏ vào máy sinh tố xay đều lấy nước uống 1 ngày 3 lần (15 phút trước bữa ăn), mỗi lần uống chừng 20 ml (1 muỗng canh). Uống liên tục nhiều tháng bệnh sẽ thuyên giảm khả quan hoặc khỏi hoàn toàn. Lưu ý không có thêm rượu cho người bị bệnh gan.

- Bệnh tiểu đường và cao áp huyết:

+ Cách thứ nhất: Lấy một nắm lá Aloe Vera gọt bỏ phần có gai hai bên lá, nấu sôi để nguội. Tất cả bỏ vào máy sinh tố xay đều lấy nước uống 1 ngày 3 lần (15 phút trước bữa ăn). Mỗi lần dùng khoảng 1 muỗng canh.

+ Cách thứ hai: Lấy một nắm lá Aloe Vera nấu sôi để nguội. Uống nước và ăn lá đã nấu chín, 1 ngày 3 lần (15 phút trước bữa ăn). Mỗi lần dùng khoảng 1 muỗng canh.

+ Cách thứ ba: Mỗi ngày lấy 1 hay 2 lá Aloe Vera gọt vỏ, ăn sống. Ăn mỗi ngày 3 lần trong nhiều tháng sẽ có kết quả khả quan. Những người bị huyết áp mà không bị tiểu đường thì có thể ăn với đường nguyên chất hoặc đường phèn. Người bị tiểu đường nhưng áp huyết cao thì ăn với muối.
http://www.baocantho.com.vn/vietnam/suckhoe/19049/